สํา นักงาน เฟิ ร์ ส ช้อยรับเครดิตฟรี 188 บาท สมัครรับได้แล้ววันนี้
  • Home |
  • สํา นักงาน เฟิ ร์ ส ช้อย

สํา นักงาน เฟิ ร์ ส ช้อย

สํา นักงาน เฟิ ร์ ส ช้อย

สํา นักงาน เฟิ ร์ ส ช้อย

สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปรับตัวขึ้นเมื่อคืนนี้ (15 ต.ค.) โดยได้ปัจจัยหนุนจากสถานการณ์ตึงเครียดระหว่างสหรัฐและซาอุดีอาระเบีย จากกรณีการหายตัวไปอย่างลึกลับของนักข่าวชาวซาอุฯ อย่างไรก็ตาม สัญญาน้ำมันดิบได้รับแรงกดดันในระหว่างวัน จากรายงานของสำนักงานพลังงานสากล (IEA) ซึ่งระบุว่า อุปสงค์น้ำมันทั่วโลกมีแนวโน้มลดลง

นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า หลังจากครม.มีมติดังกล่าวแล้ว การบินไทย จะจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการ เพื่อยื่นคำร้องต่อศาลล้มละลายกลางทั้งศาลไทยและสหรัฐฯ โดยขั้นตอนนี้ อยู่ระหว่างการคัดเลือกผู้จัดทำแผนและผู้บริหารแผน ซึ่งกระทรวงคมนาคมคาดว่าจะนำรายชื่อไม่ต่ำกว่า 15 ราย เสนอให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตัดสินใจคัดเลือกภายในสัปดาห์หน้า

สำหรับประเด็นการเมือง กำลังรอเกิดความชัดเจนในช่วง 1-2 เดือนข้างหน้า โดยมอง 2 ประเด็นที่น่าติดตามอย่างใกล้ชิด เพราะจะมีผลต่อโรดแมปการเลือกตั้งว่าจะเลื่อนออกไปจากเดือน ก.พ. ปีหน้าหรือไม่ คือ (1) การยืนยันสมาชิกของพรรคการเมืองที่มีอยู่เดิม และ (2) คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญว่ากฎหมายลูกที่จำเป็นต่อการเลือกตั้งขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ MONO ณ เวลา 15.38 น. อยู่ที่ระดับ 2.68 บาท บวก 0.32 บาท หรือ 13.56% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 40.25 ล้านบาท ราคาหุ้นพุ่งเฉียดซิลลิ่งของวันที่ระดับ 2.70 บาท สวนภาวะตลาดหุ้นไทย ณ เวลา 15.45 น. อยู่ที่ระดับ 1,342.85 จุด ลบ 16.80 จุด หรือ 1.24% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 37,108.60 ล้านบาท

สํา นักงาน เฟิ ร์ ส ช้อย เว ป หวย tode

UfOpEHcWQx

ความคิดเห็น

เทศบาลตำบลโนนสัง (ทต.โนนสัง) อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู