dtac 1 วันเว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • dtac 1 วัน

dtac 1 วัน

dtac 1 วัน

dtac 1 วัน

นายสุรชัย โฆษิตเสรีวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานด้านบัญชีและการเงิน บริษํท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ BCPเปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ากำไรก่อนดอกเบี้ยจ่าย,ภาษี,ค่าเสื่อม และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) ปี 60 จะดีขึ้นกว่าปีนี้ เนื่องจากปีหน้าไม่มีกำหนดการหยุดซ่อมบำรุงโรงกลั่น ส่งผลให้สามารถเดินเครื่องกลั่นน้ำมันได้เต็มที่ โดยคาดปริมาณการกลั่นปีหน้าจะเพิ่มขึ้นเป็น 1.01 แสนบาร์เรล/วัน จากปีนี้น่าจะเฉลี่ยอยู่ที่ 9.6 หมื่นบาร์เรล/วัน เพราะมีการปิดซ่อมบำรุงโรงกลั่นในช่วงต้นปีนี้ราว 45 วัน

ปรับไปใช้ราคาเป้าหมายปี 2019 ที่ 10.50 บาท (อิง PER 22 เท่า หรือค่าเฉลี่ย P/E ย้อนหลัง +1SD) และเพิ่มคำแนะนำจากเดิมถือเป็นซื้อ จาก Upside ที่เปิดกว้างขึ้น และได้รับประโยชน์โดยตรงในฐานะผู้นำฐานราก จากการเร่งเปิดประมูลโครงการใหญ่ของรัฐจำนวนมากในช่วงปลายปี 2018-2019 ขณะที่หุ้นซื้อขายบน PE2018-2019 เฉลี่ย 18 เท่า ต่ำกว่า PE2015 ที่ 20.5 เท่า ซึ่งมี Backlog เพียง 1 พันล้านบาท หรือน้อยกว่าปัจจุบันถึง 3 เท่า ทำให้ มองว่าราคาปัจจุบันยังไม่สะท้อน Backlog ที่แข็งแกร่ง และกำไรที่ทำระดับสูงสุดใหม่

สำหรับสถานการณ์การระบาดของโคโรนาไวรัส (COVID-19) ที่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจทั่วโลก และหลายอุตสาหกรรมด้วยเช่นกัน  ซึ่งในส่วนของบริษัทฯ  ยังไม่ได้รับผลกระทบในขณะนี้ แต่อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ได้มีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะสามารถประเมินถึงผลกระทบได้ หากสถานการณ์ดังกล่าวมีความยืดเยื้อต่อไป พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรอบคอบภายใต้สถานการณ์ที่ท้าทาย และยังดำเนินนโยบายธุรกิจอย่างรัดกุม เน้นบริหารต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคง

dtac 1 วัน แทง หวย ลาว จำปา สัก

UBDYK6Glfw

ความคิดเห็น

เทศบาลตำบลโนนสัง (ทต.โนนสัง) อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู