ช่อง fox2บาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • ช่อง fox2

ช่อง fox2

ช่อง fox2

ช่อง fox2

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานโดยรวมของกลุ่มบริษัทในปีนี้จะพลิกฟื้นกลับมาได้ เนื่องจากมีรายได้จาก 3 โครงการที่เปิดตัวไปแล้วเข้ามา อีกทั้งบริษัทยังมีแผนเปิดโครงการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อมั่นว่าความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยยังมีแนวโน้มอยู่ในทิศทางที่ดี และคาดว่าน่าจะส่งผลผลักดันให้รายได้ปีนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ตลาดหุ้นไทยปรับตัวลงเนื่องจากปัจจุบันตลาดไร้ปัจจัยใหม่กระตุ้น และอยู่ระหว่างรอติดตามสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจจีน ขณะที่หุ้นที่กดดันดัชนีนำโดย AOT ซึ่งมี market cap สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของตลาด จากปัจจัยกดดันเรื่องมาตรการช่วยเหลือร้านค้า 6 สนามบินที่บริษัทฯ บริหารจัดการอยู่ ประกอบด้วย 1) มอบส่วนลดค่าเช่า 20% ให้กับร้านค้าเหล่านั้น และ 2) ยกเว้น minimum guarantee ซึ่งจะกดดดันต่อกำไรของบริษัท

ด้านรายการวาไรตี้ ยังครอบคลุมความสนุกในทุกมิติ เอาใจกลุ่มผู้ชมที่ชอบรายการสุดแหวก ที่จะหาของแปลก แต่จริงมาให้คุณลอง ในรายการ “อึ้งทึ่งเสียว ต่างแดน” ซึ่งในปี 2563 เราจะมีถ่ายทำในต่างประเทศ เพื่อเอาใจฐานผู้ชมที่ชื่นชอบรายการนี้ และรายการ “เฉียด” ที่นำเสนอคลิปเหตุการณ์ระทึก เฉียดเป็น เฉียดตาย หนึ่งช่องทางสำหรับช่วยเตือนสติ เตือนใจ ซึ่งทั้ง 2 รายการเป็นรายการแม่เหล็กครองใจคนดูมาอย่างต่อเนื่อง

คาด SET index แกว่งในกรอบ 1,330-1,370 จุด เราแนะรอดู แนวโน้มผลประกอบการ 2Q20, ประเด็น Vaccine, ประเด็นสถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างสหรัฐฯ-จีน และ ณ ปัจจุบัน SET ซื้อขายบน Valuation สูงที่สุดในภูมิภาคในระดับ +2SD บน PER12MF ที่ 19x ฉะนั้นเราคาดว่า รอบนี้ SET มีโอกาสที่จะพักฐานแรงกว่าภูมิภาค ประเมินกรอบแนวรับอิง EYG(%) ที่ระดับ -0.5SD ย้อนหลัง 10ปี ได้กรอบประมาณ 1,320จุด+/- จากประเด็นข้างต้น

ช่อง fox2 123xbet

oSNYTcwBmx

ความคิดเห็น