gold88 สมัครความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • gold88 สมัคร

gold88 สมัคร

gold88 สมัคร

gold88 สมัคร

เช้านี้ SET เคลื่อนไหวไม่ต่างจากวานนี้ โดยเปิดบวกขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนแกว่งตัวออกด้านข้าง ในขณะที่ด้านสัญญาณของ RSI ระดับชั่วโมง มีการยกตัวขึ้น หลังจากที่ได้ถดถอยตัวลงเข้าสู่โซนต่ำ อย่างไรก็ตาม ด้านสัญญาณของ MACD ระดับวัน ยังคงเคลื่อนไหวใต้ Signal line ยังคงเตือนความเสี่ยงต่อการพักฐาน ดังนั้น จึงประเมินบ่ายนี้ SET ยังไม่น่าจะเร่งตัวขึ้นไป และมีโอกาสที่จะแกว่งตัวในกรอบเดิมระหว่างแนวรองรับที่ 1720 และแนวต้านที่ 1740-1745

นักลงทุนมองว่าข้อมูลแรงงานล่าสุดของสหรัฐยังคงอยู่ในระดับที่แข็งแกร่ง จึงได้ลดการถือครองทองคำซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่ปลอดภัย โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ตามเวลาไทย กระทรวงแรงงานสหรัฐเปิดเผยว่า จำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานครั้งแรกในรอบสัปดาห์ซึ่งสิ้นสุดวันที่ 16 พ.ค. เพิ่มขึ้น 10,000 ราย แตะ 274,000 ราย แต่ตัวเลขดังกล่าวยังคงต่ำกว่าระดับ 300,000 รายเป็นสัปดาห์ที่ 11 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าตลาดแรงงานยังคงมีความแข็งแกร่ง

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดขยับลงเมื่อคืนนี้ (28 มี.ค.) ท่ามกลางภาวะการซื้อขายที่เป็นไปอย่างผันผวน เนื่องจากนักลงทุนยังคงเดินหน้าทุบขายหุ้นกลุ่มเทคโนโลยี นอกจากนี้ การดิ่งลงอย่างหนักของหุ้นอเมซอนยังเป็นอีกปัจจัยที่ฉุดตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดในแดนลบเช่นกัน โดยการร่วงลงของหุ้นเหล่านี้ได้สกัดปัจจัยบวกจากข้อมูลเศรษฐกิจที่สดใสของสหรัฐ ซึ่งรวมถึงตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ที่ขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในไตรมาส 4/2560

gold88 สมัคร ktc shoponline

USiAboQzZx

ความคิดเห็น