เกม ตก ปลา ได้ เงิน จริงเว็บออนไลน์ อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว
  • Home |
  • เกม ตก ปลา ได้ เงิน จริง

เกม ตก ปลา ได้ เงิน จริง

เกม ตก ปลา ได้ เงิน จริง

เกม ตก ปลา ได้ เงิน จริง

นอกจากนี้ยังคงต้องจับตาในวันที่ 14 ก.ย. มีการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ครั้งที่ 6/2559 คาดว่าน่าจะมีมติคงอัตราดอกเบี้ยที่ระดับเดิมเพื่อสนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ส่วนธนาคารแห่งประเทศไทยคาดว่าจะมีการปรับประมาณการตัวเลข GDP ใหม่หลัง GDP ไตรมาส 2/2559 ที่ 3.5% ดีกว่าคาด ส่วนวันที่ 15 ก.ย. กำหนดประชุมธนาคารกลางอังกฤษ (BOE) โพลล์คาดคงอัตราดอกเบี้ย วันที่ 20 21 ก.ย. กำหนดประชุมธนาคารกลางสหรัฐ และในวันที่ 26- 28 ก.ย. กลุ่มโอเปกเตรียมจัดการประชุมอย่างไม่เป็นทางการเพื่อหารือวิธีสร้างเสถียรภาพในตลาดน้ำมัน

ทั้งนี้ จากนโยบายใหม่ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ที่ลดเพดานอัตราดอกเบี้ยเงินกู้สินเชื่อ P-loan เหลือ 25% (จากเดิมที่ 28%) และสินเชื่อบัตรเครดิตเหลือ 16% (จากเดิม 18%) KTC คาดว่าจะทำให้อัตราผลตอบแทนสินเชื่อ และ มาร์จิ้นของบริษัทลดลง 2.25% ในครึ่งปีหลัง (หรือประมาณ -1% ในปี 63) และจะส่งผลกระทบเต็มปีในปี 64 โดยบริษัทคาดว่า NIM จะลดลงมากกว่าที่ประเมินเอาไว้ก่อนหน้านี้เพราะ yield สินเชื่อของ KTC มักจะต่ำกว่าเพดานอัตราดอกเบี้ย ซึ่ง NIM ที่ลดลงทุก ๆ 1% จะทำให้รายได้ลดลงประมาณ 800 ล้านบาท และกำไรสุทธิลดลงประมาณ 12%

ขณะที่กำไรสุทธิปี 60 คาดว่าจะเติบโตเป็นเท่าตัว เพราะรับรู้กำไรจากอินโดนีเซียและศรีลังกาเต็มปี นอกจากนั้นกำไรจากเมียนมาร์ไม่ได้มาจาก BGMM เท่านั้น ยังมาจากบริษัทที่ให้บริการที่จะเริ่มดำเนินงานตั้งแต่ปี 60 ด้วย ธุรกิจในกัมพูชาที่จับมือกับ TrueMoney ยังทำกำไรเป็นสัดส่วนสูงสุด ธุรกิจในไทยดีขึ้นโดยสินเชื่อเริ่มขยายตัวได้หลังจากหดตัวในปี 58-59 คาดการณ์กำไรสุทธิปี 60 ขยายตัวแกร่ง 102%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน และประมาณการกำไรยังมี Upside risk หากธุรกิจในกัมพูชา อินโดนีเซีย และเมียนมาร์ ทำกำไรได้ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้

เกม ตก ปลา ได้ เงิน จริง ดู บอล สด พรีเมียร์ คืน นี้ แมน ยู

wZlebD1Ynv

ความคิดเห็น