ผล บอล เมื่อ เช้า นี้ ทุก ลีกPG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ผล บอล เมื่อ เช้า นี้ ทุก ลีก

ผล บอล เมื่อ เช้า นี้ ทุก ลีก

ผล บอล เมื่อ เช้า นี้ ทุก ลีก

ผล บอล เมื่อ เช้า นี้ ทุก ลีก

นายนิตินัย ศิริสมรรถการ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ AOT เปิดเผยผ่านรายการ “ข่าวหุ้นธุรกิจ” เฉพาะกิจ วันนี้ (6 ส.ค.63) ถึงกรณีการปรับลดค่าสัมปทานในส่วนของงานพื้นที่เชิงพาณิชย์ และงานกิจการสินค้าปลอดอากร หรือ ดิวตี้ฟรี แก่บริษัท “คิงเพาเวอร์” โดยระบุว่าเงื่อนไขในการเยียวยาผู้ประกอบการดังกล่าวนั้น เป็นมาตรการที่ใช้กับผู้ประกอบการเอกชนทุกราย ไม่ใช่คิงเพาเวอร์เพียงรายเดียว เพื่อที่จะช่วยประคับประคองให้ผู้ประกอบการทุกรายสามารถผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC หรือ เอไอเอส ระบุว่า ตามที่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ได้ยื่นคำเสนอข้อพิพาทต่อคณะอนุญาโตตุลาการ ในปี 57 ให้มีคำชี้ขาดให้บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) หยุดการให้ลูกค้าย้ายผู้ให้บริการไปยังบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (เอดับบลิวเอ็น) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย 99.99% ของเอไอเอส เนื่องจากเป็นการผิดสัญญาอนุญาตระหว่างเอไอเอสและทีโอที และเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 32,813 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี

อย่างไรก็ตาม บริษัทยอมรับว่ายอดขายในปี 63 คงจะทำได้ต่ำกว่าเป้า 6.9 หมื่นล้านบาทเล็กน้อย เพราะได้รับผลกระทบจากการปิดสาขาในช่วงล็อกดาวน์ 2 เดือน แม้ว่าจะมียอดขายจากช่องทางออนไลน์มาเสริม แต่ก็ยังไม่สามารถชดเชยได้อย่างเต็มที่ และภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ทำให้กำลังซื้อลดลง แต่บริษัทยังคงกระตุ้นการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างยอดขายกลับมาให้เร็วที่สุด โดยในปลายปี 63 จะจัดงาน HOMEPRO EXPO อีกครั้ง คาดหวังมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐจะเข้ามาสนับสนุนยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ได้

ผล บอล เมื่อ เช้า นี้ ทุก ลีก ตัวเลข เสริม โชค ลาภ

epm9H4AYwW

ความคิดเห็น